top of page

สมัครสมาชิก UFA365

Worker with Ladder

แข้งฮังการีเผยตนเป็นแฟนบอลยูไนเต็ดก่อนดวลทีมชาติอังกฤษ



คัลลัม สไตเลส ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฮังการี ออกมาเปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนบอลตัวยงเดอะทรีไลอ้อนส์ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เด็ก ๆ ขณะเดียวกันกองกลางตัวรับรายนี้ ถือ 2 สัญชาติทั้ง บริติช และฮังการเรี่ยน แต่เขาตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติของคุณย่าของเขา เพื่อโอกาสลงเล่นในนามทีมชาติ เนื่องจากตัวเลือกในทีมชาติอังกฤษค่อนข้างเข้มข้น อย่างไรก็ตามแข้งลูกครึ่งอังกฤษ-ฮังกาเรี่ยน เตรียมลงสนามพบทีมฟุตบอลที่ตนเองเคยชื่นชม


คัลลัม สไตลเลส เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา เขาใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ๆ ของเขาด้วยการจับกลุ่มเชียร์ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันกองกลางตัวรับแมนฯยูไนเต็ด เตรียมลงสนามเผชิญหน้ากับทีมชาติอังกฤษ และเขาคาดว่าจะเป็นลงสนามและมีโอกาสได้พบกับแฮร์รี่ แม็กคไกวร์ กัปตันทีมเดอะ เร้ด เดวิลส์ เช่นกัน


เดิมทีแข้งวัย 22 ปี มีโอกาสเลือกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ แต่เหตุผลที่ทำให้ สไตเลสมองข้ามความตั้งใจของตัวเองด้วยการ เลือกเล่นทีมชาติตามความคาดหวังของคุณยายของเขาที่อาศัยที่อยู่ในบูดาเปส ประเทศฮังการี ย้อนกลับไปเดือนมีนามคมที่ผ่านมา อดีตสตาร์ดังบาร์นสลีย์ มีโอกาสประเดิมสนามในนามทีมชาติด้วยการเอาชนะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ในเกมกระชับมิตร ชณะเดียวกันสไตลเลสให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมยังคงเป็นชาวอังกฤษเสมอ หากผมต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา”


“ผมจำได้เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ผมกับเพื่อน ๆ เรานั่งชมเกมนัดชิงชนะเลิศอังกฤษกับอิตาลีที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ แน่นอนบรรยากาศในวันนั้นไม่มีใครเสียใจมากไปกว่าผมเลย เพราะพวกเราแพ้อิตาลี” สไตลเลสกล่าวต่อ “ณ ตอนนั้นผมไม่เคยรู้มาก่อนว่า ผมสามารถเลือกเล่นให้ฮังการี รวมถึงทีมชาติโปแลนด์เลยด้วยซ้ำ” “แต่ฮังการีคือทีมที่ติดต่อผมเข้ามาก่อน และพวกเขามีมาร์โก รอสซี่ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่ง” แข้งวัย 22 ปี เผยสาเหตุเลือกติดทีมชาติฮังการีแทน


“แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมยังคงเป็นคนอังกฤษและเป็นแฟนบอลทีมชาติอังกฤษอยู่เสมอ” “แต่สำหรับเกมการแข่งขันวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อชาวแม็กยาร์(ฮังกาเรี่ยน)” “ขณะเดียวกันผมกลับเป็นแฟนบอลเดนตายแมนฯยูไนเต็ดไม่ตลอดเช่นกัน และผมหวังว่าจะได้พบแฮร์รี่ในสนาม” “ผมตื่นเต้นแบบพิลึก ๆ เมื่อผมต้องเผชิญหน้ากับอังกฤษ เพราะก่อนหน้ามีผมคิดได้แค่เพียงภาพติดทีมชาติของพวกเขาแทน แต่ตอนนี้มีทางเลือก และผมเต็มใจรับมัน และผมก็รักมัน” “และตอนนี้ผมติดทีมชาติไป 3 เกมขณะเดียวกันผมไม่เคยมีโอกาสที่อังกฤษเลย บางทีนี่อาจเป็นโอกาสอันดีในการโชว์เพื่อนย้ายไปค้าแข้งบนพรีเมียร์ลีก” แข้งวัย 22 ปี กล่าว

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวลิเวอร์พูล

อัพเดพข่าวสาร : ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด


Liverpool-Area_logo-(1).png

Liverpoolarea เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกี่ยวกับข่าวกีฬา ข่าวสารวงการฟุตบอลของสโมสรลิเวอร์พูล อาทิเช่น ข่าวสโมสร ประวัตินักเตะ โปรแกรมการแข่งขัน ไฮไลท์ฟุตบอล

Liverpoolarea ข่าวกีฬาอัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง

  • บรรทัด
  • Whatsapp
  • Facebook
  • Houzz
bottom of page