top of page

สมัครสมาชิก UFA365

Worker with Ladder

เทนฮาคปลุกใจแฟนจุดเริ่มต้นยุครุ่งเรือง



เอริค เทน ฮาค กลับมาอารมณ์ดีอีกครั้งด้วยการให้สัมภาษณ์ยกย่อง สปิริตลูกทีมด้วยการเอายัดเยียดความปราชัยเกมแรกของฤดูกาลให้กับทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวแมนฯยูไนเต็ดได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก แอนโทนี่ แนวรุกตีนซ้ายค่าตัว 85.5 ล้านปอนด์ ขณะที่ความมั่นใจมาร์คัส แรชฟอร์ดกลับมาอีกครั้งด้วยการกดเบิ้ล 2 ประตู พาทีมชนะ 4 นัดติดต่อกัน


ประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ด ถือเป็นประตูแรกในรอบ 6 ปีที่ยิงใส่อาร์เซน่อล พร้อมเดินหน้าเก็บชัย 4 เกมรวด ด้านเอริค เทน ฮาค ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมด้วยสีหน้าอารมณ์ดี “แอนโทนี่และมาร์คัส ทั้งคู่เล่นได้ยอดเยี่ยม พวกเขาสร้างปัญหากับคู่ต่อสู้ได้ไม่น้อย” “ขณะเดียวกันเกมรุกของเรากลับมาแข็งแกร่ง มีความคิดสร้างสรรค์ และแม่นยำอีกครั้ง” “และที่สำคัญนี่เป็นเกมแรกที่พวกเขาลงเล่นด้วยกัน มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมากที่ได้เห็นสิ่งเหล่านั้น”


หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่กับสโมสรไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ด แต่ตอนนี้ทีมของคุณสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน ตอนนี้ทีมของคุณดีพอสำหรับตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหรือไม่ นักข่าวถามผู้จัดการชาวดัตช์ “ผมไม่ได้คิดถึงตำแหน่งนั้นเลย แต่ตอนนี้ทีมกำลังเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี แน่นอนเราต้องทำงานกันต่อ” “เราต้องผลักดันทัศนคติ และความคิด เพื่อสร้างมาตรฐานที่สูงขึ้นในทุกวัน แน่นอนเราจะกลับมาดีขึ้น แต่ตอนนี้เรายังมีปัญหามากมายต้องปรับปรุง” “พวกเขา(นักเตะ)จำเป็นต้องงัดของออกมาที่สนามซ้อมแคร์ริงตันอีกครั้ง”


“วินัยคือแกนหลักที่สามารถนำไปสู่ชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำ และนั่นคือ 1 ในแนวทางของผม เพราะในทีมมีผู้เล่นหลายคนที่เคยประสบการณ์ผ่านรายการใหญ่ ๆ อยู่หลายคน ดังนั้นเราจำเป็นต้องนำมาตรฐานเหล่านั้นมาใช้” เทน ฮาค ตอบ ก่อนเสริมเกี่ยวกับความคาดหวังต่อการลุ้นแชมป์ของทีม “ผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลต้องการให้สโมสรกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง เพราะนั่นคือมาตรฐานเดิมของแมนฯยูไนเต็ด แต่ตอนนี้การเดินทางเพิ่งเริ่มต้น และฤดูกาลก็ยังอีกยาวไกล ดังนั้นหากเราต้องการหวังแชมป์ เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้” เทนฮาค กล่าว


คุณรับมืออย่างไรกับแนวรุกสุดปราดเปลียวของอาร์เซน่อล “แน่นอนพวกเขามีมีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งผมไม่กังวลอะไร เพราะผมรู้ดีว่าเราจะป้องกันพวกเขาอย่างไร” “อาร์เซน่อลเล่นได้ดีมาก ขณะเดียวกันเราตั้งรับกันได้ดี ตลอดทั้งเกมผมไม่รู้สึกถึงภัยคุกคามจากพวกเขาเลย” เอริค เทน ฮาค สัมภาษณ์หลังเกมชนะอาร์เซน่อล 3-1 รั้งอันดับ 5 มี 12 แต้ม


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ลิเวอร์พูลเมื่อคืน


Liverpool-Area_logo-(1).png

Liverpoolarea เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกี่ยวกับข่าวกีฬา ข่าวสารวงการฟุตบอลของสโมสรลิเวอร์พูล อาทิเช่น ข่าวสโมสร ประวัตินักเตะ โปรแกรมการแข่งขัน ไฮไลท์ฟุตบอล

Liverpoolarea ข่าวกีฬาอัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง

  • บรรทัด
  • Whatsapp
  • Facebook
  • Houzz
bottom of page