top of page

สมัครสมาชิก UFA365

Worker with Ladder

รังนิกกังวลก่อนเกมดวลสเปอร์


ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าผู้เล่นของเขาตระหนักดีถึงภัยคุกคามของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญของเราในคืนวันเสาร์นี้ ยูไนเต็ดกำลังมองหาที่จะเรียกร้องอีกสามคะแนนเพื่อจบอันดับสี่และด้วยการต้อนรับฝ่ายอันโตนิโอคอนเต้สู่โรงละครแห่งความฝันหวังว่าจะได้คะแนนสองเท่าในประเทศเหนือสเปอร์สในฤดูกาลนี้


หงส์แดงเอาชนะไปได้ 3-0 ในเมืองหลวงเมื่อเดือนตุลาคม เมื่อกองเชียร์เยือนของเราได้ไปเยือนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมครั้งแรกอย่างยอดเยี่ยม โดยมีคริสเตียโน โรนัลโด, เอดินสัน คาวานี่ และมาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูได้ทั้งหมด


“นี่คือสิ่งที่เราต้องตระหนักและเตรียมพร้อม เพื่อไม่ให้พวกเขาเป็นช่วงเปลี่ยนผ่าน แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขายังแพ้ทีมอย่างมิดเดิลสโบรห์ วูล์ฟ และเบิร์นลีย์ “ไม่ใช่ทีมที่, หากเราเล่นในระดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้, มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะพวกเขา ในทุก ๆ ด้านถ้ามิดเดิลสโบรห์, เบิร์นลีย์ และวูล์ฟแฮมป์ตันสามารถเอาชนะพวกเขาได้ เราก็สามารถเอาชนะพวกเขาในสนามของเราเองและนี่คือสิ่งที่เรา ต้องทำ นี่คืองานของเราในวันพรุ่งนี้”


ขณะนี้ United มองไปข้างหน้าอย่างมั่นคงหลังจากพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว รังนิคแนะนำว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบุคลากรในด้านที่เริ่มต้นที่สนามกีฬาเอทิฮัด การตัดสินใจของผู้จัดการทีมชั่วคราวของเรา เมื่อประเมินรายชื่อผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับระบบของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะรวมถึงผู้ที่จะเลือกแบ็คขวาด้วย


อ่านข่าวเพิ่มเติม : งานอดิเรกของนักฟุตบอล

เครดิตโดย : ผลบอลสด


Liverpool-Area_logo-(1).png

Liverpoolarea เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกี่ยวกับข่าวกีฬา ข่าวสารวงการฟุตบอลของสโมสรลิเวอร์พูล อาทิเช่น ข่าวสโมสร ประวัตินักเตะ โปรแกรมการแข่งขัน ไฮไลท์ฟุตบอล

Liverpoolarea ข่าวกีฬาอัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง

  • บรรทัด
  • Whatsapp
  • Facebook
  • Houzz
bottom of page