top of page

สมัครสมาชิก UFA365

Worker with Ladder

บรูโน่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



บรูโน่ แฟร์นันเดส สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับสโมสรเป็นเวลานานเกี่ยวกับอนาคต นักเตะทีมชาติโปรตุเกสได้ลงนามในสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2026 โดยมีตัวเลือกที่จะขยายเวลาออกไปอีกหนึ่งปี และได้รับการประกันระหว่างการเจรจาว่าหงส์แดงกำลังดำเนินการเพื่อรื้อฟื้นวันแห่งความรุ่งโรจน์


ข้อตกลงใหม่เป็นเพียงรางวัลสำหรับความพยายามของมิดฟิลด์นับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากสปอร์ติ้งในปี 2020 และเขาตั้งตารอที่จะช่วยสโมสรแข่งขันชิงถ้วยรางวัลอีกครั้งในช่วงเวลานี้ “ผมเชื่อว่าสโมสรจะกลับมาอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น” บรูโน่ กล่าวในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับสจ๊วร์ต การ์ดเนอร์


MUTV“นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเซ็นสัญญาใหม่ นั่นเป็นเหตุผลที่ ข้อตกลงใหม่ เราเริ่มคุยกับสโมสรเมื่อนานมาแล้ว “สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการทำคือสโมสรมาหาฉัน ไม่ใช่ฉันไปที่สโมสร และมันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันภูมิใจ ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง


สโมสรคิดว่าฉันสมควรได้รับสิ่งใหม่ ๆ พวกเขาคิดว่าสิ่งที่พวกเขาเสนอให้ฉันในตอนแรกไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกัน“ดังนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมอยากขอบคุณสโมสร สำหรับการทำเช่นนั้น และมันแสดงให้เห็นว่าคุณทำในสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าคุณทำงานที่ถูกต้อง คุณจะได้รับรางวัลจากสิ่งนั้น” เขากล่าวเสริม .

“สำหรับฉัน ฉันได้พูดคุยกับสโมสรมายาวนาน ไม่ได้เกี่ยวกับสัญญา แต่เกี่ยวกับอนาคตของสโมสร เพราะฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ถ้าฉันอยู่ต่อไป”“แน่นอนว่าตอนนี้ฉันได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว ฉันจะอยู่ต่อไป และฉันต้องการเข้าใจว่าสโมสรต้องการอะไร


สโมสรต้องการชนะ สโมสรต้องการสร้างบางสิ่ง จากสิ่งที่พวกเขาบอกฉัน ฉันเชื่อว่าสโมสรจะกลับมาสู่มาตรฐาน อาจไม่ใช่ฤดูกาลหน้าตามมาตรฐานที่เราต้องการ แต่ฉันคิดว่าทีละขั้นตอน ฉันคิดว่าสโมสรจะกลับมาในวันที่รุ่งโรจน์”

เฟอร์นันเดสยังให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าผู้เล่นจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้แคมเปญจบลงด้วยคะแนนสูงสุด โดยเริ่มจากเกมในบ้านกับเลสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์“นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ ในการจบฤดูกาลอย่างดีที่สุดที่เราสามารถทำได้” เขาอธิบาย “คุณต้องเข้าใจว่ามันไม่เพียงพอ


ทุกสิ่งที่เราทำในฤดูกาลนี้ เรารู้มาตรฐานของสโมสรแห่งนี้ มาตรฐานของนักเตะเหล่านี้ต้องเป็นอะไรที่มากกว่านี้ เราทุกคนตระหนักในเรื่องนี้ “แต่ตอนนี้ คุณไม่สามารถทำอะไรได้ สูงสุดที่เราสามารถทำได้คือลงทุกเกมเพื่อชนะ เพื่อแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าคุณยังคงต่อสู้เพื่อสโมสร ยังคงทำดีที่สุดแม้ว่าคุณจะรู้ว่าคุณจะไม่ ยกถ้วยรางวัลใด ๆ ในฤดูกาลนี้ เรารู้ว่าแฟน ๆ สมควรที่เราต่อสู้จนจบ”

อ่านข่าวสารฟุตบอล : ไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน

Liverpool-Area_logo-(1).png

Liverpoolarea เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกี่ยวกับข่าวกีฬา ข่าวสารวงการฟุตบอลของสโมสรลิเวอร์พูล อาทิเช่น ข่าวสโมสร ประวัตินักเตะ โปรแกรมการแข่งขัน ไฮไลท์ฟุตบอล

Liverpoolarea ข่าวกีฬาอัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง

  • บรรทัด
  • Whatsapp
  • Facebook
  • Houzz
bottom of page